Chính sách hoàn lại tiền
Các quy tắc hiện tại xác định bộ quy trình Geratsu về cách trả lại tiền cho khách hàng. Mục đích của chính sách này là để ngăn chặn mọi khả năng xảy ra xung đột giữa khách hàng và công ty, cũng như giảm rủi ro liên quan đến việc thực hiện chính sách AML.
Geratsu đảm bảo cho tất cả các khách hàng của mình các quyền được hoàn tiền, trong trường hợp khách hàng đó không hài lòng với chất lượng dịch vụ được cung cấp. Hơn nữa, Geratsu đảm bảo rằng khách hàng có quyền yêu cầu trả lại tiền ngay cả trong trường hợp tài khoản của khách hàng đã được nạp tiền. Geratsu xử lý mọi khoản tiền hoàn lại với sự quan tâm và kỹ năng hợp lý.
Chính sách hoàn tiền này chỉ liên quan đến phí giao dịch và tiền của khách hàng. Chính sách này không bao gồm bất kỳ giao dịch nào giữa các khách hàng liên quan đến mua-bán tài sản giao dịch và không đề cập đến bất kỳ khoản hoàn trả nào khi mua tài sản giao dịch. Không thể hoàn trả số tiền vượt quá tổng số tiền ký gửi và sẽ không được xem xét.
Chính sách hoàn tiền này là một phần không thể thiếu của gói tài liệu công khai, theo đó công ty cung cấp dịch vụ (bao gồm các dịch vụ về tài chính và thông tin, v.v.) cho khách hàng của mình.
Điều kiện chung
Việc hoàn trả sẽ chỉ được xem xét nếu khách hàng đáp ứng tất cả các quy định trong gói tài liệu công khai của công ty. Nếu khách hàng không tuân thủ các quy định của gói tài liệu công khai, Geratsu sẽ có quyền, theo quyết định riêng của mình, từ chối yêu cầu hoàn lại tiền của khách hàng.
Để đăng ký hoàn tiền, khách hàng phải yêu cầu và điền vào biểu mẫu hoàn tiền và gửi biểu mẫu tương ứng đến bộ phận tài chính thông qua phương thức liên hệ phù hợp do chính họ lựa chọn. Bạn có thể lấy biểu mẫu hoàn tiền theo yêu cầu được gửi tới bộ phận hỗ trợ của Geratsu.
Để ngăn chặn hành vi bị cấm, tất cả các khoản thanh toán và thông tin liên quan đến hoàn tiền có thể được Geratsu xác minh. Trong những trường hợp như vậy, Geratsu có thể yêu cầu khách hàng cung cấp một số tài liệu nhất định, bao gồm nhưng không giới hạn ở giấy tờ tùy thân, bản sao Thẻ thanh toán và Hóa đơn của khách hàng hoặc/và bất kỳ bằng chứng nào khác về việc khoản thanh toán bị tranh chấp đã được thực hiện. Trong trường hợp nếu khách hàng không cung cấp các tài liệu hoặc thông tin thích hợp trong vòng ba ngày theo yêu cầu của Geratsu hoặc trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào về tính xác thực của các tài liệu được cung cấp, Geratsu có quyền từ chối yêu cầu hoàn tiền của khách hàng.
Geratsu sẽ xử lý biểu mẫu hoàn tiền của khách hàng ngay khi có thể. Thời gian phản hồi sẽ khác nhau tùy thuộc vào lý do đã nêu cho yêu cầu. Trong mọi trường hợp, Geratsu sẽ thông báo cho khách hàng về kết quả của yêu cầu theo khung thời gian được nêu ở đây. Yêu cầu hoàn tiền sẽ chỉ được phê duyệt hoặc từ chối sau khi Geratsu thực hiện quy trình xác minh.
Việc gửi biểu mẫu hoàn tiền không đảm bảo rằng yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng. Tất cả các yêu cầu hoàn tiền sẽ chỉ được chấp nhận khi Geratsu nhận được thông báo không muộn hơn bảy mươi hai giờ sau khi giao dịch được thực hiện. Thông báo phải được cung cấp cho Geratsu bằng cách điền vào biểu mẫu hoàn tiền. Biểu mẫu hoàn tiền đã hoàn thành phải được gửi đến địa chỉ điện tử Geratsu với chủ đề “Yêu cầu hoàn tiền”. Geratsu cung cấp khoản hoàn trả bằng cách sử dụng cùng một phương thức thanh toán mà khách hàng đã gửi tiền từ đó.
Trong vòng mười lăm ngày làm việc kể từ ngày nhận được tiền hoàn lại, Geratsu sẽ liên hệ với khách hàng để yêu cầu thêm thông tin, nếu được yêu cầu và khách hàng sẽ cung cấp thông tin đó ngay khi có thể nhưng trong mọi trường hợp không muộn hơn mười bốn ngày sau khi có yêu cầu đó .
Geratsu sẽ thông báo cho khách hàng qua email về quyết định cuối cùng liên quan đến hoàn tiền:
- trong vòng mười lăm ngày làm việc sau khi nhận được tài liệu hoặc thông tin bổ sung được yêu cầu lần cuối;
- trong vòng mười lăm ngày làm việc sau khi nhận được biểu mẫu hoàn tiền nếu không có thêm thông tin hoặc tài liệu nào được yêu cầu.
Việc hoàn tiền sẽ được xử lý ngay lập tức và trong mọi trường hợp trong vòng mười lăm ngày làm việc kể từ ngày Geratsu đồng ý rằng khách hàng có quyền được hoàn tiền.
Khách hàng sẽ không được hoàn tiền:
- Khi được Geratsu yêu cầu làm như vậy, khách hàng không cung cấp cho Geratsu thông tin hoặc/và (các) tài liệu theo các điều khoản được đặt ở đây.
- Nếu Geratsu nghi ngờ rằng khách hàng đã hoặc đang tham gia hoặc đã tham gia theo bất kỳ cách nào vào hoạt động lừa đảo hoặc bất hợp pháp, bao gồm cả hành vi bị cấm.
- Nếu Geratsu phát hiện ra rằng khách hàng đã không tuân thủ các quy tắc được nêu trong các điều khoản của gói tài liệu công khai.
Geratsu có quyền khóa tiền của khách hàng trong khi quá trình điều tra hoàn tiền đang diễn ra, điều đó có nghĩa là tiền có thể không truy cập được trong quá trình điều tra như vậy.
Nếu công ty phân loại các hoạt động của khách hàng là không phù hợp hoặc mâu thuẫn với mục đích sử dụng dịch vụ thông thường của công ty, khi có mục đích trực tiếp hoặc gián tiếp, bất hợp pháp hoặc không trung thực, thì công ty có quyền hành động trong khuôn khổ của tài liệu này, mà không thông báo trước cho khách hàng. Mọi tổn thất trực tiếp hoặc gián tiếp; các chi phí liên quan đến chuyển tiền được hoàn trả cho công ty từ tiền của khách hàng.
Khoản bồi hoàn
Geratsu yêu cầu khách hàng liên hệ với Geratsu bằng cách sử dụng chi tiết liên hệ của Geratsu để giải quyết mọi vấn đề hoặc sự cố liên quan đến khoản thanh toán của họ trước khi khách hàng đưa ra bất kỳ yêu cầu bồi hoàn nào. Phần này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền và/hoặc khiếu nại nào mà khách hàng có thể có đối với ngân hàng/tổ chức tài chính.
Geratsu sẽ điều tra bất kỳ yêu cầu bồi hoàn nào do khách hàng đưa ra và để đáp lại, Geratsu sẽ thông báo cho ngân hàng phát hành của khách hàng về việc bất kỳ dịch vụ hoặc giao dịch nào đã bị hủy.
Geratsu có quyền đình chỉ tài khoản của khách hàng và khóa tiền của khách hàng trong quá trình điều tra khoản bồi hoàn.
Điều khoản khác
Bất kỳ khoản phí nào phát sinh khi xử lý hoàn tiền sẽ do khách hàng chịu hoàn toàn. Các khoản phí như vậy sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn trả cuối cùng.
Chính sách hoàn trả này sẽ được sửa đổi theo thời gian nếu có bất kỳ thay đổi nào về luật pháp. Các điều khoản và điều kiện của chính sách hoàn trả có thể được thay đổi bởi Geratsu và trong trường hợp có bất kỳ sửa đổi nào, Geratsu sẽ đưa ra thông báo thích hợp. Các thay đổi sẽ được áp dụng sau khi Geratsu có thông báo.
Trong trường hợp nếu khách hàng không muốn chấp nhận chính sách hoàn tiền đã sửa đổi, họ không nên tiếp tục sử dụng Dịch vụ của Geratsu. Nếu khách hàng tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau ngày thay đổi có hiệu lực, việc sử dụng dịch vụ của họ sẽ bị ràng buộc bởi chính sách hoàn tiền mới.
Công ty có quyền chặn quyền truy cập vào tủ của khách hàng, tạm dừng hoạt động giao dịch trên tài khoản, hủy bỏ các ứng dụng gửi/rút tiền hoặc trả lại tiền nếu nguồn tiền hoặc hoạt động của Khách hàng mâu thuẫn với chính sách AML của Công ty hoặc bất kỳ quy tắc nào được thiết lập bởi Công ty.