Chính sách bảo mật
Ngôn ngữ chính thức của công ty là tiếng Anh. Để có mô tả đầy đủ hơn về hoạt động của Công ty, vui lòng truy cập phiên bản tiếng Anh của trang web. thông tin được dịch sang các ngôn ngữ khác tiếng Anh chỉ nhằm mục đích thông tin và không có hiệu lực pháp lý, Công ty không chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin được cung cấp bằng các ngôn ngữ khác.
Geratsu LLC tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ của chúng tôi với bạn và chúng tôi tự hào trong việc duy trì lòng trung thành và sự tôn trọng với từng khách hàng bằng cách cung cấp cho bạn sự bảo mật. Các quy định của thông báo này áp dụng cho khách hàng cũ cũng như khách hàng hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi vui lòng yêu cầu bạn đọc các thông tin sau đây.
-
Các quy định chung
- Chính sách bảo mật hiện tại là một phần không thể tách rời của gói tài liệu công khai, theo đó Geratsu được đại diện chính thức bởi các Đối tác liên kết của mình (sau đây gọi là Công ty), cung cấp các dịch vụ khác nhau (bao gồm các dịch vụ có tính chất tài chính và thông tin, v.v. ) cho Khách hàng của mình.
- Bằng cách chọn dịch vụ của Công ty, Khách hàng hoàn toàn đồng ý với tất cả các điều khoản và điều kiện của các tài liệu công khai. Điều tương tự cũng áp dụng cho các tương tác giữa Khách hàng và Công ty, trong đó các hoạt động giao dịch và đầu tư được thực hiện, các tài liệu thông tin khác nhau được sử dụng, các khoản thanh toán và chuyển khoản được sắp xếp, v.v. Nếu Khách hàng không đồng ý với bất kỳ điều kiện nào của gói tài liệu công khai, cô ấy /anh ấy nên ngừng mọi tương tác với Công ty. Trong trường hợp Khách hàng cho rằng các điều kiện của Chính sách quyền riêng tư hiện tại không thể chấp nhận được vì bất kỳ lý do gì, họ sẽ ngừng mọi tương tác với Công ty, bao gồm cả việc chấm dứt mọi hoạt động tài chính được thực hiện với sự hòa giải của Công ty.
- Chính sách Bảo mật hiện tại tuyên bố một trong những nguyên tắc quan trọng nhất mà Công ty tuân theo khi cung cấp dịch vụ cho Khách hàng của mình. Công ty tôn trọng quyền riêng tư của mọi cá nhân và đơn vị hợp pháp bất kể họ có phải là Khách hàng của Công ty hay không, cũng như những người chỉ có ý định tương tác với Công ty. Các điều kiện của Chính sách quyền riêng tư hiện tại áp dụng như nhau cho các Khách hàng cũ, hiện tại và tương lai của Công ty. Một trong những ưu tiên quan trọng nhất của Công ty là mối quan hệ giữa Công ty và Khách hàng. Công ty duy trì lòng trung thành và sự tôn trọng đối với từng Khách hàng một cách riêng lẻ và cấp cho mọi Khách hàng sự an toàn và bảo mật hoàn hảo.
- Trong Chính sách quyền riêng tư hiện tại, các thuật ngữ và định nghĩa cơ bản sau đây được sử dụng:
- Quyền riêng tư (thông tin mật) là quyền hợp pháp của cá nhân hoặc đơn vị pháp lý đối với việc không tiết lộ thông tin cá nhân hoặc riêng tư (dữ liệu) hoặc thông tin được phân loại thương mại. Trong mối quan hệ giữa Công ty và Khách hàng, quyền riêng tư có nghĩa là cam kết của Công ty về bảo vệ và đảm bảo không tiết lộ thông tin của Khách hàng mà Công ty có được, trong khi cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
- Thông tin cá nhân (riêng tư) của Khách hàng — thông tin mô tả đặc điểm, nhận dạng hoặc xác minh Khách hàng hoặc tiết lộ một số chi tiết nhất định về tính cách, điều kiện tài chính và sở thích của họ. Bạn có thể tìm thấy định nghĩa chi tiết hơn về thuật ngữ này trong văn bản của Chính sách quyền riêng tư hiện tại. Chính sách quyền riêng tư là một tập hợp các biện pháp, thủ tục và hành động nhằm đảm bảo thu thập thông tin đầy đủ, chính xác và xác thực liên quan đến Khách hàng và bảo vệ thông tin này, cũng như việc trao đổi thông tin này với các cơ quan chính phủ (cơ quan quản lý) theo quy định của pháp luật hiện hành và các điều kiện của Chính sách quyền riêng tư hiện tại.
-
Thông tin cá nhân
- Khi Khách hàng đăng ký hoặc duy trì tài khoản thực hoặc demo với Công ty, Công ty sẽ thu thập thông tin cá nhân về Khách hàng cho mục đích kinh doanh, chẳng hạn như đánh giá nhu cầu tài chính của Khách hàng, xử lý các yêu cầu và giao dịch của Khách hàng, thông báo cho Khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ mà họ có thể quan tâm, đồng thời cung cấp dịch vụ hiệu quả và chất lượng cho Khách hàng. Thông tin như vậy có thể thuộc các loại sau:
- Thông tin đăng ký — thông tin do Khách hàng cung cấp trên các mẫu đơn đăng ký và các tài liệu khác (bao gồm cả tài liệu điện tử). Điều này bao gồm: tên, họ, tên đệm, thông tin liên lạc (địa chỉ bưu chính, số điện thoại, e-mail, v.v.), ngày sinh, nghề nghiệp, tài sản và thu nhập.
- Thông tin giao dịch — thông tin về giao dịch giữa Khách hàng và Công ty, hoặc giữa Khách hàng và Đối tác liên kết của Công ty, cũng như thông tin về liên lạc (đơn phương hoặc song phương) giữa Khách hàng và Công ty. Các ví dụ bao gồm số dư tài khoản của Khách hàng, hoạt động giao dịch (đầu tư), yêu cầu của Khách hàng và phản hồi của Công ty, bao gồm nội dung thư hoặc tệp nhật ký trong các hệ thống nhắn tin được sử dụng. Trong Chính sách quyền riêng tư hiện tại, thuật ngữ "Đối tác liên kết của Công ty" đề cập đến các tổ chức do Công ty sở hữu hoặc điều hành, cũng như các tổ chức sở hữu một phần tài sản của Công ty.
- Thông tin xác minh — thông tin cần thiết để xác minh danh tính Khách hàng như hộ chiếu hoặc bằng lái xe (hoặc các điều khoản liên kết trong trường hợp Khách hàng là một đơn vị hợp pháp). Các ví dụ cũng bao gồm thông tin mà Công ty nhận được từ các hồ sơ công khai, chẳng hạn như văn phòng cho vay, cơ quan thông tin và văn phòng địa chỉ hoặc từ các thực thể khác không liên kết với Công ty. Chính sách chống rửa tiền yêu cầu Công ty thu thập thông tin và thực hiện các hành động cần thiết để ngăn chặn việc chuyển đổi và hợp pháp hóa (rửa) tiền thu được từ hoạt động bất hợp pháp. Trong một số trường hợp nhất định, Công ty có quyền yêu cầu một tài liệu tiết lộ nguồn tiền.
- Thông tin về đăng ký — thông tin như tín hiệu, cảnh báo, danh mục tin tức và giá đăng ký.
- Công ty không thu thập cũng như không lưu trữ chi tiết thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của bất kỳ khách hàng nào trong cơ sở dữ liệu của mình.
- Trên đây là không bao gồm. Công ty có quyền yêu cầu các thông tin khác từ Khách hàng trong trường hợp cần thiết để tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành.
- Khi Khách hàng đăng ký hoặc duy trì tài khoản thực hoặc demo với Công ty, Công ty sẽ thu thập thông tin cá nhân về Khách hàng cho mục đích kinh doanh, chẳng hạn như đánh giá nhu cầu tài chính của Khách hàng, xử lý các yêu cầu và giao dịch của Khách hàng, thông báo cho Khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ mà họ có thể quan tâm, đồng thời cung cấp dịch vụ hiệu quả và chất lượng cho Khách hàng. Thông tin như vậy có thể thuộc các loại sau:
-
Giới thiệu về cookie
- Cookie là các tệp nhỏ chứa thông tin mà máy chủ Web (trang web) sử dụng để theo dõi khách truy cập. Công ty có thể đặt và truy cập cookie trên máy tính của Khách hàng để đánh giá quảng cáo và khuyến mãi nào thu hút người dùng đến Trang web của Công ty. Công ty (hoặc bất kỳ bộ phận nào của Công ty) có thể sử dụng cookie để đánh giá mức độ quan tâm của Khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty và để theo dõi các hoạt động của Khách hàng trên máy chủ Web (trang web) của Công ty. Thông tin được Công ty thu thập và chia sẻ với các Đối tác liên kết của mình là ẩn danh và không thể nhận dạng cá nhân.
-
Công nghệ bảo mật
- Công ty sử dụng công nghệ mã hóa Lớp cổng bảo mật (SSL) để bảo vệ một số thông tin nhất định do Khách hàng của mình gửi. Công nghệ này bảo vệ Khách hàng khỏi bị bất kỳ ai khác ngoài Công ty chặn thông tin của họ trong khi thông tin đó đang được truyền đi. Công ty nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng các máy chủ Web (trang web) của mình được an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành. Công ty cũng sử dụng các biện pháp bảo vệ khác như tường lửa, hệ thống xác thực (ví dụ: mật khẩu và số nhận dạng cá nhân) và cơ chế kiểm soát truy cập để kiểm soát truy cập trái phép vào hệ thống và dữ liệu.
- Công ty có quyền lựa chọn các công nghệ và phương pháp bảo vệ dữ liệu theo quyết định riêng của mình và hợp tác trong lĩnh vực này với các nhà thầu có vẻ đáng tin cậy đối với Công ty.
- Theo khuyến nghị của Hội đồng tiêu chuẩn bảo mật ngành thẻ thanh toán, chi tiết thẻ khách hàng được bảo vệ bằng cách sử dụng mã hóa Lớp vận chuyển — TLS 1.2 và lớp ứng dụng với thuật toán AES và độ dài khóa 256 bit.
-
Chia sẻ thông tin với các đối tác liên kết của công ty
- Công ty có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Khách hàng được mô tả ở trên với các chi nhánh của mình vì mục đích kinh doanh, chẳng hạn như phục vụ tài khoản của Khách hàng và thông báo cho họ về các sản phẩm và dịch vụ mới, theo luật hiện hành cho phép.
- Các đối tác liên kết có thể truy cập thông tin cá nhân của Khách hàng theo yêu cầu của Công ty và sự chấp thuận bắt buộc của từng Khách hàng. Mọi truy cập vào thông tin cá nhân của Khách hàng bởi đối tác liên kết đều được ghi lại trong nhật ký, Khách hàng có thể xem nhật ký này. Nhật ký này bao gồm: thời gian, tên của đối tác và loại thông tin được tìm kiếm.
-
Chia sẻ thông tin với bên thứ ba
- Công ty không tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba, trừ khi được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư này. Tiết lộ của bên thứ ba có thể bao gồm việc chia sẻ thông tin đó với các Đối tác không liên kết của Công ty thực hiện các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho tài khoản của Khách hàng hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch của Khách hàng với Công ty, bao gồm cả những dịch vụ cung cấp tư vấn chuyên nghiệp, pháp lý hoặc kế toán cho Công ty. Các Đối tác không liên kết hỗ trợ Công ty cung cấp dịch vụ cho Khách hàng được yêu cầu duy trì tính bảo mật của thông tin đó trong phạm vi họ nhận được và chỉ sử dụng thông tin cá nhân này trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó và chỉ cho mục đích mà Công ty đưa ra.
- Công ty cũng có thể tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba để thực hiện các hướng dẫn của Khách hàng hoặc theo sự đồng ý rõ ràng của Khách hàng. Công ty cũng thông báo cho Khách hàng của mình rằng Công ty sẽ không bao giờ bán, xử lý tạm thời trên cơ sở thù lao, phân phối hoặc phổ biến Thông tin cá nhân của Khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.
-
Tiết lộ quy định
- Trong một số trường hợp hạn chế, Công ty có thể tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba theo sự cho phép của hoặc để tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành. Công ty có thể tiết lộ thông tin cá nhân để hợp tác với các cơ quan quản lý và cơ quan thực thi pháp luật nhằm tuân thủ trát đòi hầu tòa hoặc các yêu cầu chính thức khác và khi cần thiết để bảo vệ quyền hoặc tài sản của Công ty.
- Trừ khi được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư hiện tại, Công ty sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng cho bất kỳ mục đích nào khác trừ khi Công ty mô tả cách sử dụng thông tin đó tại thời điểm Khách hàng tiết lộ hoặc nếu Công ty có được sự đồng ý của Khách hàng. sự cho phép.
- Công ty có quyền sử dụng Thông tin cá nhân của Khách hàng trong các trường hợp không được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư hiện tại nếu được nêu rõ tại thời điểm Khách hàng tiết lộ thông tin hoặc khi Công ty nhận được sự cho phép rõ ràng của Khách hàng.
-
Chọn không tham gia
- Khách hàng có thể từ chối cung cấp bất kỳ Thông tin cá nhân nào mà Công ty có thể yêu cầu. Tuy nhiên, việc không làm như vậy có thể dẫn đến việc Công ty không thể mở hoặc duy trì tài khoản hoặc cung cấp các dịch vụ khác cho Khách hàng.
- Nếu Khách hàng không muốn Thông tin cá nhân của mình được tiết lộ cho bên thứ ba như được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư hiện tại, thì Khách hàng nên liên hệ với Công ty thông qua biểu mẫu liên hệ cụ thể.
-
Sửa đổi
- Công ty có quyền sửa đổi Chính sách quyền riêng tư hiện tại. Đặc biệt, điều này có thể xảy ra trong các trường hợp không được mô tả trực tiếp hoặc gián tiếp trong phiên bản hiện tại của Chính sách quyền riêng tư hoặc nếu một quy tắc hoặc luật được thông qua yêu cầu sửa đổi hoặc bổ sung như vậy.
- Thủ tục sửa đổi:
- Nếu có sửa đổi và/hoặc bổ sung, Công ty sẽ thông báo cho Khách hàng về sự việc này bằng cách đăng thông báo liên quan trên trang Web chính thức của Công ty và gửi thông báo liên quan qua hệ thống thư nội bộ.
- Đăng thông báo liên quan trên Trang web của Công ty và gửi tin nhắn qua thư nội bộ được coi là phù hợp với Chính sách Quyền riêng tư của Khách hàng đối với các sửa đổi, cho dù Khách hàng có đọc và hiểu văn bản tương ứng hay bỏ qua văn bản đó.
- Tài liệu sửa đổi có hiệu lực sau 5 (năm) ngày thiên văn (120 giờ) sau khi đăng thông báo trên trang web của Công ty, trước thời điểm này thông báo chỉ có tính chất cung cấp thông tin.
- Tài liệu sửa đổi ngay lập tức áp dụng cho bất kỳ tài khoản nào được đăng ký sau khi xuất bản (không phân biệt các tài khoản khác đã đăng ký trước đó mà chủ tài khoản có thể sở hữu). Tài liệu sửa đổi áp dụng cho các tài khoản giao dịch đã được đăng ký trước ngày tài liệu được đề cập có hiệu lực.
- Trong trường hợp một quy định của pháp luật được đưa ra, yêu cầu sửa đổi và/hoặc bổ sung tương ứng đối với Chính sách quyền riêng tư hiện tại, thì quy định của pháp luật sẽ được áp dụng ngay sau ngày có hiệu lực của đạo luật theo luật định có liên quan, cho dù yêu cầu sửa đổi có được thực hiện hay không. Các quy định của Chính sách quyền riêng tư hiện tại mâu thuẫn với quy tắc hoặc luật mới được đưa ra sẽ trở nên vô hiệu sau khi các sửa đổi tương ứng đối với tài liệu nói trên có hiệu lực.
-
Chấp nhận các điều kiện thông báo của khách hàng
- Là Khách hàng của Công ty và tích cực sử dụng các dịch vụ của Công ty (bao gồm dịch vụ môi giới và dịch vụ thông tin), phần mềm và/hoặc phần cứng cho phép thực hiện các hoạt động chuyên nghiệp trên thị trường tài chính, tôi chấp nhận Chính sách Quyền riêng tư được mô tả trong Thông báo này.
- Tôi đồng ý với tất cả các quy định (điều khoản, mục) của tất cả các tài liệu được Công ty công khai trong quá trình sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Công ty, và trong trường hợp không đồng ý, tôi sẽ ngay lập tức ngừng sử dụng dịch vụ của Công ty.