Chính sách AML / KYC
Rửa tiền là hành vi chuyển đổi tiền hoặc các công cụ tiền tệ khác thu được từ hoạt động bất hợp pháp thành tiền hoặc các khoản đầu tư có vẻ hợp pháp, do đó không thể truy tìm nguồn gốc bất hợp pháp của nó. Luật pháp trong nước và quốc tế áp dụng cho các công ty mà khách hàng của họ có thể gửi và rút tiền từ tài khoản của họ.
Geratsu LLC tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của chính sách chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố, đồng thời yêu cầu nhân viên của mình tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn này. Do đó, Công ty thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để phát hiện và chống rửa tiền và tài trợ khủng bố. Các quy tắc nội bộ được tuân thủ theo các yêu cầu quốc tế có liên quan.
Quy trình chống rửa tiền
Thủ tục thực hiện
Mục tiêu của các quy trình Chống rửa tiền mà Geratsu triển khai là nhằm đảm bảo rằng các khách hàng tham gia vào một số hoạt động nhất định được xác định theo một tiêu chuẩn hợp lý, đồng thời giảm thiểu gánh nặng tuân thủ và tác động đối với các khách hàng hợp pháp . Geratsu cam kết hỗ trợ các chính phủ chống lại mối đe dọa rửa tiền và tài trợ cho các hoạt động khủng bố trên khắp thế giới. Vì mục đích đó Geratsu đã thiết lập một hệ thống điện tử rất tinh vi. Hệ thống này ghi lại và xác minh hồ sơ nhận dạng khách hàng, đồng thời theo dõi và duy trì hồ sơ chi tiết của tất cả các giao dịch.
Geratsu theo dõi cẩn thận các hoạt động giao dịch đáng ngờ và quan trọng, đồng thời báo cáo các hoạt động đó "cung cấp thông tin kịp thời và toàn diện" cho các cơ quan thực thi pháp luật. Để duy trì tính toàn vẹn của các hệ thống báo cáo và để bảo vệ các doanh nghiệp, khung pháp lý cung cấp sự bảo vệ pháp lý cho những người cung cấp thông tin đó.
Để giảm thiểu rủi ro rửa tiền và tài trợ cho các hoạt động khủng bố, Geratsu không nhận tiền gửi cũng như giải ngân tiền mặt trong bất kỳ trường hợp nào. Geratsu bảo lưu quyền từ chối xử lý chuyển khoản ở bất kỳ giai đoạn nào nếu cho rằng việc chuyển tiền có liên quan dưới bất kỳ hình thức nào đến hoạt động rửa tiền hoặc tội phạm. Geratsu bị cấm thông báo cho khách hàng rằng họ đã được báo cáo về hoạt động đáng ngờ.
Nhận dạng và xác minh khách hàng
Với mục đích tuân thủ luật Chống rửa tiền, Geratsu yêu cầu hai tài liệu khác nhau để xác minh danh tính của khách hàng. Tài liệu đầu tiên chúng tôi yêu cầu là tài liệu nhận dạng hợp pháp do chính phủ ban hành có ảnh của khách hàng trên đó. Đó có thể là hộ chiếu do chính phủ cấp, bằng lái xe (đối với những quốc gia nơi bằng lái xe là giấy tờ tùy thân chính) hoặc thẻ căn cước địa phương (không có thẻ ra vào công ty). Tài liệu thứ hai mà chúng tôi yêu cầu là hóa đơn có tên và địa chỉ thực tế của khách hàng trên hóa đơn được phát hành sớm nhất 3 tháng trước. Đó có thể là hóa đơn tiện ích, bảng sao kê ngân hàng, bản khai có tuyên thệ hoặc bất kỳ tài liệu nào khác có tên và địa chỉ của khách hàng từ một tổ chức được quốc tế công nhận.
Để thay đổi số điện thoại liên quan đến Hồ sơ khách hàng, Khách hàng phải cung cấp tài liệu xác nhận quyền sở hữu số điện thoại mới (thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động) và ảnh chụp giấy tờ tùy thân được giữ bên cạnh khuôn mặt của Khách hàng. Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ giống nhau trong cả hai tài liệu.
Khách hàng được yêu cầu gửi thông tin nhận dạng và liên hệ cập nhật kịp thời, ngay khi có thay đổi.
Các tài liệu không phải chữ phương Tây phải được dịch sang tiếng Anh bởi một dịch giả chính thức; bản dịch phải được đóng dấu, có chữ ký của người dịch và được gửi cùng với tài liệu gốc có ảnh rõ nét của khách hàng trên đó.
Chính sách thanh toán: Gửi và rút tiền
Xin lưu ý rằng các khoản bồi hoàn đối với hệ thống thanh toán Skrill và thẻ ngân hàng đều bị cấm. Để thực hiện rút tiền từ tài khoản giao dịch sang một trong các hệ thống này, yêu cầu tương ứng phải được gửi qua Tủ của Khách hàng. Tiền sẽ được nạp vào ví trong vòng 3 ngày làm việc. Nếu tiền bị mất khi giao dịch, nó không thể được hoàn lại bằng phương thức bồi hoàn. Vui lòng đọc tiết lộ rủi ro trước khi bạn bắt đầu giao dịch.
Để thay đổi số điện thoại liên quan đến Hồ sơ khách hàng, Khách hàng phải cung cấp tài liệu xác nhận quyền sở hữu số điện thoại mới (thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động) và ảnh chụp giấy tờ tùy thân được giữ bên cạnh khuôn mặt của Khách hàng. Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ giống nhau trong cả hai tài liệu.
Đối với việc rút tiền, tiền có thể được rút từ cùng một tài khoản và theo cùng một cách mà nó đã được nhận. Đối với các giao dịch rút tiền có tên của người nhận, tên này phải khớp chính xác với tên của khách hàng trong hồ sơ của chúng tôi. Nếu khoản tiền gửi được thực hiện bằng chuyển khoản ngân hàng, tiền chỉ có thể được rút bằng chuyển khoản ngân hàng đến cùng một ngân hàng và đến cùng một tài khoản mà nó bắt nguồn từ đó. Nếu khoản tiền gửi được thực hiện bằng phương thức chuyển tiền điện tử, tiền chỉ có thể được rút bằng phương thức chuyển tiền điện tử thông qua cùng một hệ thống và đến cùng một tài khoản mà nó bắt nguồn từ đó.
Trong các trường hợp ngoại lệ, Geratsu để xác minh danh tính của Khách hàng và để xác nhận việc rút tiền có thể yêu cầu các tài liệu bổ sung như ảnh chụp giấy tờ tùy thân được giữ bên cạnh khuôn mặt của Khách hàng.
Công ty chấp nhận tiền gửi bằng các loại tiền sau: USD, EUR, CHF, AED, RUB, INR, MYR, IDR, BRL, ARS. Để tuân thủ các thủ tục AML, việc rút tiền chỉ được thực hiện bằng chính loại tiền tệ đã được sử dụng để gửi tiền.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua e-mail: