
Làm thế nào để bắt đầu giao dịch?
Đăng ký
Để bắt đầu giao dịch, trước tiên bạn phải đăng ý Cabinet cho khách hàng. Cabinet là hồ sơ cá nhân của khách hàng, cung cấp quyền truy cập vào tất cả các hoạt động cơ bản của tài khoản giao dịch. Trong Cabinet, khách hàng có thể mở, thiết lập và xóa tài khoản giao dịch, gửi và rút tiền cũng như chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.
Tạo Cabinet cho khách hàng, đăng ký nhanh chóng tại this link. Vui lòng điền vào tất cả các ô trong biểu mẫu, chú ý phần lời nhắc phía dưới, sau đó nhấn vào nút "Đăng ký".
Vui lòng đọc kỹ chú ý trước khi đăng ký hồ sơ khách hàng Clients Agreement.
Khi đăng ký Cabinet Khách hàng, bạn cần một nickname của riêng mình. Bạn có thể sử dụng các chữ cái, số và dấu gạch dưới để tạo nickname. Chú ý không sử dụng dấu cách.
Trong trường hộ bạn quên hoặc muốn thay đổi mật khẩu truy cập, hãy nhấn vào mục tùy chọn khôi phục mật khẩu trên trang đăng nhập hồ sơ khách hàng (bạn quên mật khẩu?). Bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp các dữ liệu cần thiết để thay đổi mật khẩu. Geratsu khuyên bạn nên sử dụng mật khẩu bao gồm cả chữ cái, số và các ký tự đặc biệt để tăng tính bảo mật.
Bạn có thể truy cập vào Hồ sơ khách hàng ở chế độ demo tại https://my.geratsu.com. Hầu hết các tùy chọn đăng ký không có sẵn trong chế độ demo. Để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của Cabinet, bạn cần tạo một hồ sơ khách hàng. Nếu bạn đã đăng ký hồ sơ nhưng chưa đăng nhập vào hồ sơ đó, bạn sẽ sử dụng chế độ demo.
Xác minh
Xác thực là quy trình nhằm xác nhận tính chính xác của dữ liệu cá nhân của khách hàng được chỉ định trong quá trình đăng ký hồ sơ bằng cách cung cấp một số tài liệu nhất định cho công ty. Số lượng và loại tài liệu cần thiết để xác minh có thể khác nhau tùy thuộc vào các quy tắc được thiết lập bởi những Forex broker có thẩm quyền.
Xác thực tài khoản là một phần bắt buộc trong quá trình tương tác của khách hàng với nhà môi giới Forex vì một số lý do:
- Chống rửa tiền
- Đảm bảo các quy tắc gửi và rút tiền
- Xác nhận danh tính của khách hàng
Tất cả thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ trên máy chủ của công ty. Mỗi nhà môi giới cam kết đảm bảo an toàn cho dữ liệu cá nhân của khách hàng. Các quy định chính về việc không tiết lộ thông tin cá nhân, công nghệ bảo vệ thông tin, loại mã hóa dữ liệu được sử dụng và dữ liệu kỹ thuật khác được mô tả trong tài liệu chính thức ["Chính sách quyền riêng tư"](https://www.geratsu.com/legal -docs/privacy-policy).Việc xử lý dữ liệu khách hàng được thực hiện độc quyền bởi nhân viên của công ty bằng các nghiệp vụ tương ứng.
Để xác thực đầy đủ hồ sơ, khách hàng cần xác minh danh tính, địa chỉ, số điện thoại và email của mình.
Bước đầu tiên để xác thực tài khoản là bạn tạo hồ sơ khách hàng với Geratsu. Để thực hiện việc này, trên trang web www.geratsu.com, nhấp vào nút ĐĂNG NHẬP và sau đó Đăng ký. Sau đó làm theo hướng dẫn để đăng ký và điền vào tất cả các mục bắt buộc. Nếu bạn đã có hồ sơ, bạn cần đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình. Sau đó chọn tab “Hồ sơ” ở đầu trang. Trên trang mở ra, hãy chọn tab "Xác thực tài khoản".
Để xác nhận thông tin, hãy nhấp vào nút "Chỉnh sửa" bên cạnh thông tin được yêu cầu. Dữ liệu đã xác minh sẽ được đánh dấu bằng trạng thái “Đã xác minh”. Nếu thông tin chưa được xác nhận, trạng thái hoạt động sẽ là “Chưa xác minh”.
Để xác nhận e-mail của bạn, hãy nhấp vào nút "Chỉnh sửa" bên cạnh e-mail của bạn. Sau đó, bạn cần nhập e-mail của mình vào cửa sổ xuất hiện và nhấp vào nút "Tiếp tục". Một lá thư có mã kích hoạt sẽ được gửi đến email của bạn, mã này phải được nhập vào mục liên quan. Nếu bạn chưa nhận được mã kích hoạt, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP hoặc các phương tiện liên lạc khác.
Để xác nhận số điện thoại của bạn, hãy nhấp vào nút "Chỉnh sửa" bên cạnh điện thoại của bạn. Sau đó, bạn cần nhập số điện thoại của mình vào cửa sổ xuất hiện và nhấp vào nút "Tiếp tục". Nếu số điện thoại của bạn đã được xác định là số điện thoại di động, bạn sẽ nhận được một tin nhắn văn bản có mã, bạn sẽ cần nhập mã này vào ô để xác minh số điện thoại.
Để thay đổi/chỉnh sửa email hoặc số điện thoại di động của bạn trong phần "Hồ sơ/Xác minh", hãy nhấp vào nút "Chỉnh sửa" trong dòng có số điện thoại hoặc email của bạn. Nhập thông tin mới vào cửa sổ hiện ra.
Để thay đổi số điện thoại đã xác nhận được chỉ định trong quá trình đăng ký Cabinet của khách hàng, bạn cần cung cấp tài liệu xác nhận quyền sở hữu số mới (thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ truyền thông di động) và ảnh màu chất lượng cao của khách hàng đang giữ số điện thoại đó có kèm ID bên cạnh khuôn mặt. Dữ liệu cá nhân của khách hàng trong cả hai tài liệu phải khớp nhau.
Để thay đổi mail, chỉ cần cung cấp ảnh màu chất lượng cao của giấy tờ tùy thân mà khách hàng bên cạnh khuôn mặt. Tài liệu có thể được tải lên trong cùng một cửa sổ nơi dữ liệu mới được nhập hoặc gửi đến client@geratsu.com.
Để xác minh danh tính của bạn, hãy nhấp vào nút "Chỉnh sửa" bên cạnh xác minh danh tính của bạn. Sau đó, bạn cần điền dữ liệu cá nhân của mình vào cửa sổ xuất hiện và nhấp vào nút "Tiếp tục". Để tải tài liệu lên, hãy nhấp vào nút "Thêm tệp"
Hãy chú ý đến các yêu cầu của công ty đối với các tài liệu được tải lên. Tài liệu xác minh tên có thể là trang đầu tiên của hộ chiếu trong nước hoặc nước ngoài hoặc bằng lái xe. Tài liệu phải có giá trị ít nhất 6 tháng kể từ ngày xác minh. Mỗi tài liệu phải có ngày hết hạn. Thông tin trong tài liệu phải tương ứng với dữ liệu được chỉ định trong hồ sơ cá nhân của khách hàng.
Tài liệu tải lên phải có chất lượng cao, có màu sắc, dễ đọc và phải được tải lên ở định dạng _.jpg, _.png hoặc *.pdf. Kích thước tệp không được vượt quá 5 MB.
Để xác nhận địa chỉ, nhấp vào nút "Chỉnh sửa" bên cạnh xác minh địa chỉ. Sau đó, bạn cần điền thông tin địa chỉ của mình vào cửa sổ xuất hiện và nhấp vào nút "Tiếp tục". Để tải tài liệu lên, hãy nhấp vào nút "Thêm tệp"
Địa chỉ của bạn có thể được xác minh bằng hóa đơn tiện ích, bảng sao kê ngân hàng hoặc trang hộ chiếu có địa chỉ cư trú của bạn (trong trường hợp trang đầu tiên của hộ chiếu được sử dụng để xác minh danh tính của bạn thì cả hai trang phải có số sê-ri). Hóa đơn tiện ích và sao kê ngân hàng phải được cấp cho chủ sở hữu hồ sơ khách hàng và phải không quá ba tháng. Tài liệu cấp cho bên thứ ba (bao gồm cả người thân) không được chấp nhận. Thông tin trong tài liệu phải tương ứng với dữ liệu được chỉ định trong hồ sơ cá nhân của khách hàng.
Các tài liệu được tải lên phải có chất lượng cao, có màu sắc, dễ đọc và phải được tải lên ở định dạng _.jpg, _.png hoặc *.pdf. Kích thước tệp không được vượt quá 5 MB.
Để thay đổi địa chỉ cư trú trong dòng "Xác minh địa chỉ", hãy nhấp vào liên kết "Chỉnh sửa" và cho biết địa chỉ cư trú mới. Lưu ý rằng địa chỉ mới phải được xác minh lại.
Tất cả các tài liệu phải được tải lên hoàn thiện, không bị cắt góc.
Những hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ có trạng thái từ chối "Rejected".
Các giấy tờ chưa được xác nhận sẽ có trạng thái "Chờ xử lý".
Nếu ít nhất một trong các tài liệu được phê duyệt, trạng thái sẽ thay đổi thành "Đã phê duyệt".
Sau khi tất cả dữ liệu được xác nhận, hồ sơ sẽ được xác minh đầy đủ.
Lưu ý: Bạn không nên bỏ qua và trì hoãn quá trình xác minh hồ sơ để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo. Việc xác minh là cần thiết để xác nhận danh tính của khách hàng và đơn giản hóa các tương tác giữa nhà môi giới và khách hàng trong tương lai.
Tiền gửi
Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản giao dịch của mình bằng các phương thức thanh toán khả dụng trong phần "Tài chính" ở Hồ sơ Khách hàng.
Làm theo các bước sau để nạp tiền vào tài khoản của bạn:
- Chọn một trong các phương thức thanh toán có sẵn.
- Điền thông tin cá nhân của bạn (Thông tin số thẻ ngân hàng, số tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử).
- Chọn số tiền nạp, tiền tệ và tài khoản giao dịch.
- Nếu bạn muốn áp dụng mã khuyến mãi, nhấn chọn "Sử dụng mã khuyến mãi" và điền thông tin thích hợp.
Chọn "Tiếp tục". Sau đó xác nhận lựa chọn của bạn.
Tùy thuộc vào phương thức thanh toán đã chọn, bạn sẽ được tự động chuyển hướng đến trang web của hệ thống xử lý tương ứng. Để hoàn tất việc thanh toán, vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn được cung cấp trên trang web này.
Sau khi gửi tiền thành công, thông tin đăng nhập thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử sẽ được lưu trong hồ sơ của khách hàng. Bạn có thể chỉnh sửa thông tin này và thêm ví mới trên trang "Ví".
Các khoản tiền gửi vào tài khoản chỉ có thể thực hiện bằng thẻ ngân hàng/ví điện tử có thông tin trùng khớp với hồ sơ khách hàng tại Geratsu. Thẻ ngân hàng/Ví điện tử của bên thứ ba sẽ không được chấp nhận và khoản tiền sẽ bị từ chối.
Các quy tắc gửi/rút tiền ở tài khoản giao dịch được đề cập và điều chỉnh tại AML policy. Các quy tắc của chúng tôi nhằm mục đích giảm thiểu rủi ro liên quan tới các giao dịch của khách hàng và đảm bảo an toàn cho các quỹ cá nhân của khách hàng.
Số tiền nạp tối thiểu là $1. Geratsu không tính phí khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản giao dịch. Khách hàng chỉ trả phí của hệ thống thanh toán (Đang xử lý) mà khách hàng sử dụng để nạp tiền vào tài khoản giao dịch. Geratsu hoàn lại phí hoa hồng bởi hầu hết các hệ thống thanh toán cho việc chuyển khoản tiền gửi.
Các khoản tiền được thực hiện thông qua Cabinet của khách hàng một cách tự động.
Trường hợp khách hàng chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Geratsu thay vì tài khoản cá nhân của khách hàng, để hệ thống ghi nhận khoản tiền vào tài khoản của khách hàng, khách hàng cần liên hệ tới bộ phần tài chính của Geratsu. Cách thức liên hệ thông qua email hoặc TRÒ CHUYỆN TRỰC TIẾP - LIVE CHAT. Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:
- Thời gian chuyển tiền;
- Số tiền gửi;
- Số ví nhận tiền;
- Số ví chuyển tiền đi;
- Số tài khoản giao dịch tiền đã được chuyển đến.
Để không mất thời gian nạp tiền vào tài khoản, vui lòng sử dụng Cabinet của khách hàng.
Giao dịch
Tài khoản giao dịch ECN sẽ tự động được tạo trong hồ sơ cá nhân của bạn sau khi đăng ký. Nếu bạn muốn mở một loại tài khoản khác hoặc nếu bạn cần một tài khoản ECN khác, hãy nhấp vào “Mở tài khoản” trong phần “Tài khoản”, chọn loại tài khoản, đơn vị tiền tệ và mức đòn bẩy.
Sau khi nạp tiền thành công vào tài khoản giao dịch của bạn, hãy chuyển đến phần Giao dịch và chọn các công cụ yêu thích để giao dịch.
Nhấp vào một công cụ giao dịch cụ thể ở phía bên trái của biểu đồ và bạn sẽ thấy menu các loại giao dịch.
Bạn có thể mở giao dịch ở mức giá hiện tại cũng như thiết lập các lệnh chờ.
Bạn cũng có thể thiết lập các lệnh dừng như Cắt lỗ - Stop Loss và Chốt lời - Take Profit.
Sau khi được mở, giao dịch sẽ được hiển thị ở bảng dưới cùng. Tất cả các giao dịch đã mở có thể được chỉnh sửa và đóng trong bảng dưới cùng.
Trong tài khoản cá nhân của bạn, tất cả các hoạt động giao dịch chỉ được thực hiện trên tài khoản "chính". Tài khoản giao dịch ECN đầu tiên được mở tự động trong hồ sơ của khách hàng sau khi đăng ký được coi là tài khoản "chính".
Nếu bạn muốn biến một tài khoản khác thành tài khoản chính, hãy chuyển đến phần "Tài khoản" và nhấp vào nút "Chuyển thành tài khoản chính" gần tài khoản giao dịch tương ứng.
Rút tiền
Các quy tắc gửi/rút tiền vào tài khoản giao dịch được điều chỉnh bởi chính sách AML. Các quy tắc này chỉ nhằm mục đích giảm thiểu rủi ro liên quan đến các giao dịch này và đảm bảo an toàn cho các quỹ cá nhân của khách hàng.
Việc rút tiền chỉ có thể thông qua cùng một hệ thống, vào cùng một ví và bằng cùng loại tiền được sử dụng để gửi tiền. Điều này có nghĩa là nếu bạn nạp tiền vào tài khoản của mình bằng Perfect Money, bạn chỉ có thể rút tiền từ cùng một ví Perfect Money đã được sử dụng để nạp tiền. Việc rút tiền sang ví khác sẽ chỉ có thể thực hiện được nếu bạn gửi tiền bằng ví mới. Sau đó, bạn có thể rút tiền vào cả hai ví tương ứng với số tiền gửi. Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc các yêu cầu của Chính sách AML.
Bạn có thể rút tiền từ tài khoản giao dịch của mình thông qua Cabinet của khách hàng trong phần "Tài chính" bằng cách sử dụng cùng hệ thống thanh toán đã được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản của bạn. Tiền sẽ được chuyển vào cùng một ví và bằng cùng loại tiền được sử dụng để gửi tiền.
Yêu cầu rút tiền được bộ phận tài chính xử lý thủ công trong giờ làm việc của bộ phận. Theo Thỏa thuận khách hàng, việc chuyển tiền được thực hiện trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước trong vòng 1 ngày làm việc kể từ ngày yêu cầu.
Lưu ý: Đối với phương thức chuyển khoản ngân hàng, có thể mất tối đa 5 ngày làm việc để xử lý yêu cầu rút tiền, tùy thuộc vào tốc độ và đặc điểm cụ thể của ngân hàng người gửi và người nhận.
Lưu ý: Việc rút tiền thông qua một số phương thức thanh toán chỉ khả dụng cho những khách hàng có hồ sơ được xác minh đầy đủ.
Phí rút tiền phụ thuộc vào hệ thống thanh toán được sử dụng để rút tiền. Số tiền phí hoa hồng hiện tại cho mỗi hệ thống thanh toán được chỉ định trong phần "Tài chính".